“เพลงคุณไสย” ยอดวิววิ่งไม่หยุด

               เข้าสู่หลัก 1,000,000 Views ต้นสังกัดสั่งทำเพลงเพิ่มด่วน ต่อยอด เล่นเอา เอก อนุภาพ ตื่นเต้น เตรียมตัวเข้าห้องอัด เพลงคุณไสย ของค่าย Banmai music ศิลปิน เอก อนุภาพ และ พี่หน่อย เชิญยิ้ม ได้ร่วมงาน กันเป็นครั้งแรก เอก อนุภาพ ดีใจที่ พี่หน่อย เชิญยิ้ม ให้โอกาส เอก อนุภาพ  ศิลปิน น้องใหม่ ได้ร่วมโปรเจ็คกัน ส่งเพลงทั่วประเทศ พร้อมมิวสิค และความน่ารักในยูทูป และในติ๊กต็อก สร้างความฮาสนุกสนานในบทบาทของคนเล่นของให้คนรักคนหลง ไม่ได้ด้วยเลห์ก็ต้องเอาด้วยกล

              ในเนื้อหาของเพลง ได้ ดุษฎี เหี้ยมโท้ เป็นคนแต่งเนื้อเพลงเข้ากับบทสวดในตำนาน ของหน่อย เชิญยิ้ม เป็นอย่างดีงานนี้ เล่นเอาบอส์ส ใหญ่ ของ Banmai music สั่งด่วน  เตรียมเข้าห้องอัดเพลงสองเป็นการด่วน ด้วยความ ที่เพลงคุณไสย ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมมีคนนำมาร้อง และเปิดตามสถานบันเทิงต่างๆ

              แล้วต้องขอบคุณแฟนเพลง ของ เอก อนุภาพ  ที่ให้โอกาสเอก เป็นอย่างดี ทำให้เร่งทำเพลงสองออกมา แต่รูปแบบจะเป็นอย่างไรนั้นอดใจรอสักนิดรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนอยากให้ติดตาม เพลง คุณไสย ไปก่อน คาดว่า ประมาณต้นเดือนมีนาคม หน้าได้ฟัง ได้สนุกอย่างแน่นอน ผมเอก อนุภาพต้องกราบขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดครับ เอก กล่าวทิ้งท้าย

Artis : เอก อนุภาพ / หน่อย เชิญยิ้ม

Related posts